Kinh nghiệm để mua ghế Sofa Da Cao Cấp

 Ghế Sofa Da Cao Cấp
Quan Trọng: 
Các thông tin sau rất hữu ích cho bất cứ khách hàng nào có nhu cấu mua sofa da. Để có thể chọn được bộ sofa ưng ý nhất, quí khách vui lòng tham khảo những thông tin bên dứơi

HỏiMuốn chọn được một bộ Sofa da ưng ý thì phải làm cách nào?
Đáp: Để lựa chọn được một bộ Sofa thật ưng ý khách hàng nên chú ý đến các điểm nổi bật như sau :
Chú ý đến độ nặng của Sofa : Thông thường khung Sofa được làm bằng gỗ và bọc da phía bên ngoài. Vì vậy thường không nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay chất gỗ dùng để làm Sofa. Lợi dụng yếu điểm này, phần lớn các nhà sản xuất Sofa hàng chợ của Trung Quốc đã sử dụng gỗ tạp, gỗ rác để làm khung Sofa Da sau đó xuất sang các nước kém phát triển hơn như Việt Nam. Đặc biệt nổi bật để nhận biết gỗ tạp, gỗ rác là chất gỗ xốp và rất nhẹ. Vì vậy, khách hàng nên lưu ý khi chọn Sofa nếu thấy Sofa có độ nặng hợp lý (khoảng 35-40Kg/1 ghế 3 chỗ, 20-25Kg/1 ghế 1 chỗ) thì khung gỗ đó có chất lượng tốt. Cũng nên chú ý thêm, Sofa nào sử dụng gỗ dầu, gỗ thông, làm khung thì rất tốt vì đây là nhóm gỗ tốt, không bị mối mọt.
Các đường chỉ may trên Sofa Da : Các đường chỉ may trên Sofa Da thể hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của Công ty sản xuất Sofa. Khách hàng khi lựa chọn Sofa nên chú ý đến yếu tố này. Đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi thể hiện bộ Sofa Da đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm bộ Sofa đẹp hơn, khôn hơn hay nói cách khác là nhìn bộ Sofa thấy "xịn" hơn.
Mút và lò xo Sofa : Sofa Da Sofa hiện đại thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo. Hiện tại, ở Việt Nam BMD FURNITURE là nhà sản xuất áp dụng lò xo, dây đai cho ghế ngồi Sofa.Việc Sofa có lò xo, dây đai hỗ trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng Sofa lâu năm, đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng Sofa có lò xo, dây đai hỗ trợ. Vì vậy, khách hàng khi chọn mua Sofa nên hỏi kỹ người bán hàng về kết cấu bên trong, kết cấu dưới ghế ngồi của bộ Sofa để có được lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp Sofa không có lò xo và dây đai hỗ trợ, khách hàng nên hỏi về độ dày đặc của mút làm Sofa là bao nhiêu Kg/1M3. Thông thường độ dày đặc của mút từ 60kg/m3 trở lên là tốt nhất. Vì ở độ dày đặc này, mút sẽ ít bị xẹp lún hơn trong quá trình sử dụng.

 Hỏi: Tai sao tôi nên chọn mua ghế Sofa BMD FURNITURE ?
Đáp: Đến với BMD FURNITURE là bạn đang đến với sự hoàn mỹ, tiêu chuẩn của chất lượng. 
Thứ nhất : BMD FURNITURE tiền thân là công ty Brandon Miles Design đến từ Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, chuyên sản xuất các sản phẩm sofa ra thị trường các nước châu âu, châu mỹ, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như Mỹ, Pháp, Úc. BMD FURNITURE đã và đang sản xuất các sản phẩm sofa cho thị trường nội địa với dây chuyền và kỹ thuật công nghệ hiện đại.
Thứ hai : Việc thiết kế mẫu mã của BMD FURNITURE do đội ngũ thiết kế, họa viên chuyên nghiệp có thâm niêm trong nghề và được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài những mẫu mã tự thiết kế của mình BMD FURNITURE còn thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, khách hàng chỉ đưa ra ý tường bộ sofa mình mong muốn, đội ngũ thiết kế của BMD FURNITURE sẽ biến những ý tưởng của quý khách hàng thành những sản phẩm độc đáo.
 
bmd furniture
Hỏi: Làm thế nào để nhận biết Sofa BMD FURNITURE?
Đáp: Sofa BMD FURNITURE luôn có nguồn gốc rõ ràng:
Luôn luôn có nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng, giấy bảo hành chính hãng, kèm theo tem chống hàng giả.
Sản phẩm của BMD FURNITURE sản xuất luôn gắn nhãn hiệu "Made in BMD FURNITURE".
Các sản phẩm của BMD FURNITURE được trưng bày tại 02 showroom của công ty, không có chi nhánh hay cửa hàng khác.
Hỏi: Tại sao Sofa BMD FURNITURE chất lượng tốt hơn so với các dòng sofa khác?
Đáp: 
+ Da sử dụng phần lớn là da nhập từ Ý.
+ Công nghệ sản xuất da 100% từ Ý là  nước có công nghệ bậc nhất về sản xuất Sofa.
+ Khung Sofa làm bằng gỗ dầu, gỗ thông , một loại gỗ tốt có khả năg chống mối mọt, độ đàn hồi cao.Chế độ bảo hành khung lên đến 12 tháng.
+ Kết cấu sofa của BMD đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các dòng sofa xuất khẩu.



Hỏi:  
Nên lựa chọn mua sofa bọc da Ý hay da các nước khác sản xuất? Tại sao?
Đáp: Tất nhiên là nên chọn sofa bọc da của Ý sản xuất là tốt nhất. Lý do:
Nước Ý có nền công nghiệp thuộc da nổi tiếng thế giới bắt nguồn từ gần 1000 năm nay trong khi các nước khác nghành công nghiệp thuộc da mới chỉ bắt đầu sớm nhất từ thế kỷ 17. Vì vậy, nước Ý có chiều dài cũng như chiều sâu trong công nghệ thuộc da và không có da của nước nào có thể cùng đẳng cấp được với da của Ý.
Bên cạnh sự phát triển của công nghệ thuộc da, nước Ý còn đặc biệt ở nguồn nước sử dụng để xử lý da trước khi thuộc như ngâm da, làm sạch ra,...vv. Một số nguồn nước ở Ý có chứa một số chất hóa học mà không nơi nào trên thế giới có, mà các hợp chất này lại đặc biệt tốt trong việc xử lý làm mềm, làm mịn da. Do vậy, da của Ý sản xuất khác biệt hẳn với da của các nước khác sản xuất về độ mịn của bề mặt da cũng như độ mềm của da.
Da của Ý được sản xuất dựa trên da bò của Ý hoặc da bò nhập khẩu từ các nước Châu Âu, có khí hậu ôn đới, đồng cỏ phì nhiêu, nơi mà khí hậu ít sản sinh ra các loài côn trùng hút máu động vật như ở các vùng khí hậu nhiệt đới. Chính vì vậy mà da bò của các nước ôn đới mềm và mịn hơn da bò của các nước có khí hậu nhiệt đới như Trung Quốc, Việt Nam hoặc Ấn Độ. Đây cũng là một trong những lý do tại sao da sản xuất tại Ý lại đẹp, chất lượng hơn hẳn da của các nước Châu Á sản xuất.
Hỏi: Sự khác biệt giữa da sản xuất tại Ý và các loại da khác?
Đáp:
+ Da có độ dày ít nhất là 1,2mm trong khi các loại da khác có thể có loại mỏng hơn 1mm mặc dù cũng là Da của Ý.Những loại mỏng hơn thường được sử dụng cho các loại sofa khác của Ý sản xuất tại nước thứ 3 như Malaysia.
 + Mặt của Da Ý mềm, mịn và có cảm giác mát tay, trong khi các loại khác có cảm giác khô ráp và không có cảm giác mềm và mát khi chạm tay vào bề mặt của Da.Các loại da sản xuất tại các nước khác (Kể cả sản xuất tại Anh,Pháp hay Đức) đều không thể có đặc điểm này. Da sản xuất tại các nước khác thông thường có cảm giác khô và cứng hơn da của Ý.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      Nội Thất BMD


BMD Furniture tự hào là thương hiệu thiết kế & sản xuất nội thất bọc da, ghế sofa số 1 tại Việt Nam.Sản phẩm của Nội Thất BMD đều được kiểm định kỹ chất lượng trước khi đến với bạn. BMD Furniture chúc bạn luôn có một cuộc sống bình an, vui vẻ & hạnh phúc.



  
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, hoặc nhận được sự tư vấn chu đáo quý khách hàng vui lòng tham khảo website :www.bmdfurniture.com hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom  nội thất BMD.

Showroom 1 :  08 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM : 08 3822 5651
 
Showroom 2 : 79B Lý Thường Kiệt, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM  Tel : 08 6293 5361 
 
Similar Videos

0 comments: