Bộ sưu tập Ghế Sofa Cao Cấp do BMD sản xuất(1)

Thị trường nội thất tại TPHCM là một thị trường năng động. Đối với sản phẩm Ghe Sofa Cao Cap, ước tính có hơn 30 nhà cung cấp, nhưng chỉ số ít trong các nhà sản xuất ghế Sofa Cao Cấp, chất lượng đạt đến độ hoàn mỹ và đạt tiêu chuẩn Châu Âu thì thương hiệu Nội Thất BMD nổi bật hơn cả.
Hơn 8 năm qua, Nội thất ghế Sofa (Salon ) BMD  - thương hiệu nổi tiếng của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thiết Kế Bình Minh đã phát triển rực rỡ. Sản phẩm đã được bán tại thị trường nội địa và xuất khẩu qua các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á . Đặc biệt, giai đoạn , Công ty luôn phải vận hành hết công suất để kịp phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.
bmd noi that.jpg

Để có được ngày hôm nay, tập thể Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thiết Kế Bình Minh luôn nỗ lực hết mình để tạo ra chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất có thể với mức giá tối ưu nhất.
Các sản phẩm Ghế Salon, Sofa của BMD Furniture luôn đươc giám sát chất lượng và có quy trình sản xuất riêng biệt để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất trước khi đến với quý Khách hàng.
Các mẫu dưới đây chỉ là gợi ý, bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc, chất liệu .BMD Furnituresẽ sản xuất theo ý muốn của bạn. Chúng tôi tự tin là nhà sản xuất Nội Thất Ghế Sofa, Salon, nội thất bọc hàng đầu Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.
Các chất liệu bọc mà chúng tôi sử dụng: Da Ý, PVC cao cấp của Malaysia hoặc Rạng Đông Việt Nam, vải cao cấp. Gỗ khung thường sử dụng gỗ dầu, gỗ thông chống mọt, bền, chắc hơn...BMD Furniture quan tâm đến trải nghiệm của người dùng hơn bất cứ nơi nào khác.
Mời quý khách hàng tham quan một số sản phẩm mẫu của BMD Furniture nhé.

Babylon
Ghe sofa cao cap 
Babylon 
Ghe sofa dep
Bailey mau trang, ghe sofa goc
Bailey màu kem rất quyến rũ
ghe sofa phong khach
Cali - mẫu ghế Sofa đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế.
sofa dep phong khach
Hình chụp mẫu Ghế Sofa Cali tại Showroom của BMD Furniture
ghe sofa dep
Mẫu ghế Carolina
mau ghe sofa dep
Mẫu ghế Sofa Crow trẻ trung
crow2.jpg
Góc nhìn chính diện của mẫu ghế Crown
......
Chúng tôi sẽ gửi đến bạn các mẫu Ghế Sofa, Salon đẹp nhất trong bộ sưu tập của chúng tôi.Các bạn đón xem ở phần tiếp theo nhé.Chọn mua Ghế Salon, Ghế Sofa Cao Cấp. Hãy ghé ngay Showroom BMD Furniture
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng tham khảo website :www.bmdfurniture.com hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom nội thất BMD.
Showroom 1 :  08 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM : 08 3822 5651
Showroom 2 : 79B Lý Thường Kiệt, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM  Tel : 08 6293 5361
Hotline giải đáp  : 0933 19 29 18 - 0936 233 809.
Nội thất BMD kính chúc quý khách hàng mỗi ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
Chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.
Thân ái!
Categories:
Similar Videos

0 comments: